trang bị thêm một máy chạy bộ trên máy bay

Nghe đâu chiếc máy bay mới của Thủ tướng Blair “trang bị giống Không lực một” – tên gọi chuyên cơ của tổng thống Mỹ với những tiện nghi tuyệt đối. Chiếc Boeing 747-200B có khả năng bay 12.550km nhờ tiếp liệu trên không, thậm chí có thể bay vòng quanh Trái đất mà không cần nghỉ.

Trên máy bay có một phòng họp, ba bác sĩ, 85 điện thoại, 19 tivi, hệ thống bảo vệ bằng điện từ phòng trường hợp bị tấn công hạt nhân và các thiết bị điện tử có thể đánh lừa rađa và tên lửa đối phương. George Bush còn đòi trang bị thêm một may chay botrên máy bay để tập thể dục.

Không biết máy bay của thủ tướng Anh có đủ những tiện nghi như thế không, nhưng những hệ thống này không có trên hai chiếc Chigi One của thủ tướng Ý mua năm 2000 – theo tiết lộ của báo chí Ý. Xa xỉ nhất trên đó là chiếc đivăng, có thể chuyển thành giường ngủ, và một phòng họp với 40 ghế bành êm ái. Việc tân trang được thực hiện theo lệnh của cựu thủ tướng Massimo d’ Alema.

Ông cũng chỉ dám vung tay như thế sau khi chiếc DC 9 mà ông đang đi đụng phải máy bay chở Tổng thống Nga B.Yeltsin trên mặt đất. Tốn khoảng 1,8 tỉ USD để sửa chiếc máy bay: các phụ tùng của nó khá hiếm mà phía Nga chẳng chịu đền xu nào. Chiếc Il-62 của người Nga mạnh hơn, ít hư hại hơn sau đó đã được chuyển cho người thừa kế Yeltsin là Vladimir Putin.

Ngay cả thủ tướng cũng cần có 1 chiếc máy chạy bộ trên máy bay vậy tại sao bạn lại không trang bị cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà với giá cả hợp lý nhất từ chúng tôi?

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/177/may-chay-bo-xt5000

Cuộc chạy bộ trên thương trường

Từ lâu, thủ tướng Anh đã yêu cầu cấp cho ông một máy bay tương xứng với tầm vóc nguyên thủ nhưng chưa được chấp thuận. Cho đến khi máy bay của ông suýt lâm nạn…

Theo The Times, người chống lại yêu cầu của Thủ tướng Anh Tony Blair về một chiếc máy bay để công du nước ngoài cho “bằng anh bằng em” không ai khác là Bộ trưởng Tài chính Gordon Brown.

Ông này đã thẳng thừng khước từ: “Không có tiền”. Sự cứng rắn của ông giữ két sắt này chỉ bị bẻ gãy ngày 12-2 năm nay, sau khi máy bay chở ông Tony Blair suýt gặp nạn! “Chỉ thêm vài giây nữa là chúng tôi đâm đầu xuống đất” – ông Tony Blair kể.

Đó là sau cuộc gặp cấp cao ở Pretoria, Nam Phi. Đã 11 giờ đêm, ông Blair đang thư giãn cùng một số cộng sự khi chiếc máy bay lướt nhanh trên đường băng chuẩn bị cất cánh. Vài giây trước khi cất cánh, phi công nhận ra một trong ba động cơ có vấn đề. Chiếc máy bay lồng lên, một tiếng nổ ầm và khói bốc ra.

“Tôi cảm thấy thế nào lúc đó, xin để quí vị đoán lấy” – thủ tướng Anh nói. Sau này người ta mới biết tuổi đời chiếc máy bay “mới” 36, tức nó được thiết kế khi Tony Blair còn là cậu học sinh mải chơi guitar cho ban nhạc nhà trường.

Sau sự cố làm mất mặt London tại Pretoria, ngài Gordon Brown mới chịu chi tiền mua cho thủ tướng một chiếc Airbus 319 Corporate, giống máy bay của thủ tướng Ý. Mà đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên “Blair force 1” bị nạn. Năm 2005, trong một đợt vận động tranh cử, chiếc chuyên cơ của Tony Blair từng bị sét đánh khi bay từ Bolton về

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/177/may-chay-bo-xt5000

Với eo đẹp, hiện tại các bạn chẳng còn

Cùng với máy tập cơ bụng, lưng và phần cổ của chúng ta luôn được định sẵn hợp lý. Với máy tập cơ bụng, người dùng sẽ có các giây phút sử dụng thư giãn, ít tốn sức so với những phương pháp tập luyện khác mà vẫn nâng cao hiệu quả mong đợi. Vừa cải thiện thể chất vừa tái tạo vòng hai, với máy tập cơ bụng, các bạn hoàn toàn sẽ rạng ngời với hình thể của mình. Với eo đẹp, hiện tại các bạn chẳng còn cần phải quá lo khi bận quần áo chích phần eo mà mình thích nữa. Máy tập cơ bụng có tính năng làm phẳng bụng, vòng eo gọn, mang đến thân hình quyến rũ cho các bạn với cơ bụng thon gọn hoàn hảo. Với phái mạnh, 1 vòng 2 6 múi sẽ chẳng còn nằm trong ước ao nữa. Chỉ cần 5 – 10 phút tập luyện một ngày liên tiếp với máy tập cơ bụng trong một- 2 tuần, vững vàng chúng ta sẽ thấy sự thay đổi rất rõ.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Máy tập cơ bụng – đem lại thân thể đẹp.

May tap ta là một thành tựu mới nhất của dòng dụng cụ chăm sóc thể chất, qua động tác tự do cho người dùng một phần eo gọn mau lẹ mà chẳng phải bị mệt. Máy tập cơ bụng được design rất toàn diện, để mọi người vô trong tư thế rất thư giãn, không gây nên bó cứng các khu vực gáy, vai và dĩ nhiên không tác động tới vùng lưng. Máy tập cơ bụng truyền động theo chiều từ Dưới lên, để làm nên lực bóp nhanh, trực tiếp và tự động cho cả vòng hai giúp giảm lượng mỡ thừa một cách nhanh lẹ nhứt.,

Với mặt ghế phủ đệm, sườn bằng thép độ bền không oxi hóa, máy tập cơ bụng đem tới tư thế khá mềm nhẹ và thoải mái cho chúng ta. Có được vặn trở lực vừa vặn với lại tất cả đối tượng, con lăn mặt ghế của máy tập cơ bụng có tác dụng xoa bóp khá dễ chịu trong quá trình sử dụng. Nếu mỗi tuần tập luyện với máy tập cơ bụng sẽ giúp mọi người đẩy lùi các chứng về vùng lưng chẳng hạn gai vùng lưng & khiến tuần hoàn máu tích cực, phục hồi trung tâm gan thận và thể chất.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Lời khuyên của bác sĩ

Khởi động trước khi chạy

Là cách tránh chấn thương cơ bắp tốt nhất. Khởi động gồm đi bộ và các bài tập làm nóng cho các cơ ít vận động khi chạy (cơ vai, lưng, bụng) cùng các bài tập “khởi động” bàn chân như xoay mũi bàn chân, di chuyển chéo chân… Lặp lại từ 4-6 lần.

Với phụ nữ: Khối lượng chạy tương đương nam giới. Cần tập các bài tập riêng để nâng cao sức mạnh và tính đàn hồi của cơ bụng đặc biệt là các cơ khung chậu. Trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu sức khỏe không có biến đổi lớn, chị em có thể tiếp tục chạy nhưng tốc độ giảm xuống như đi bộ. Khi khỏi động, cần bỏ các bài tập dễ gây căng thẳng hay chuyển động mạnh như các bài tập nhảy.

Kỹ thuật chạy

Trong khi chạy, đầu và thân người cần giữ thẳng tự nhiên. Ngửa người về trước hay về sau sẽ khiến các cơ phần thân trên bị căng thẳng, hạn chế thả lỏng toàn thân. Để xác định tư thế đúng của thân, khi chạy nên nhìn về trước khoảng 10-15m.

Thả lỏng các cơ khi chạy, nhất là cơ vai. Ngay cả nắm chặt bàn tay cũng làm cơ tay và vai bị căng. Chỉ cần các ngón tay gấp nhẹ, ngón cái gấp sát đốt thứ hai của ngón trỏ.

Khi chạy, đặt chân xuống đất bằng cả bàn chân, bắt đầu từ gót rồi lên mũi bàn chân. Đặt chân xuống đất bằng mũi bàn chân dễ làm khớp cổ chân biến dạng, gây đau gót chân và vùng đầu gối.

Lời khuyên của bác sĩ

Tập chạy cần sự cố gắng cao, nhưng không nên mang tính “thi đấu”, chủ yếu là tinh thần phải thoải mái.

Người tập cần làm chủ tốc độ của mình và chạy với những người cùng tốc độ thay vì cố chạy theo nhóm đầu.

Khối lượng tập luyện cần tăng dần đều. Trong năm đầu tiên, phương pháp tốt nhất là tăng cự ly chạy thay vì tăng tốc độ.

Cuối buổi tập nên đi bộ, tập thể dục thả lỏng, thở nhẹ 5-10 phút để hô hấp trở lại bình thường. Sau buổi tập, nên tắm hay lau người bằng nước ấm.

Luôn chú ý đến bàn chân. Đề phòng trường hợp giãn tĩnh mạch ở chân. Trước khi ngủ, bạn nên thực hiện bài tập sau: Nằm ngửa, hai chân nâng cao tỳ vào tường, giữ tư thế đó trong 5-10 phút. Đồng thời, có thể xoa nhẹ từ bàn chân lên đùi và thân. Sau cùng, làm động tác như đạp xe đạp.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/156/ghe-tap-bung

chạy bộ là môn thể thao phù hợp nhất

Sáng nào, chiều nào, trong các công viên hay sân vận động cũng có rất đông người đến đây để chạy bộ. Thế nhưng, chạy bộ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. W&S giới thiệu những thông tin bổ ích đến bạn đọc về môn thể thao này:

Chạy vào lúc nào?

Người mới tập chỉ nên chạy 2 buổi/tuần, không nên tập hàng ngày. Khi chạy quen, bạn có thể tập từ 3-4 buổi/tuần. Như thế, mỗi tháng chỉ tập từ 15-20 buổi/tháng.

Bạn có thể áp dụng 3 phương án tập luyện trong tuần:

  • Tập các ngày thứ 2, 4, 6. Các ngày còn lại nghỉ.
  • Tập các ngày thứ 3, 5, 7. Các ngày còn lại nghỉ.
  • Tập các ngày thứ 2, 3, 4, 6, 7. Các ngày còn lại nghỉ.

Người mới tập nên chọn phương án 1 hay 2 còn phương án 3 nên áp dụng sau 6-12 tháng tập. Tránh tập chạy quá muộn vào buổi tối, sẽ dễ gây mất ngủ, hoặc buổi sáng quá sớm vì ngay sau khi ngủ dậy, cơ thể chưa sẵn sàng vận động mạnh. Chỉ nên tập sau khi ăn cơm ít nhất 2 giờ, tập xong trước khi ăn ít nhất 30 phút.

Nếu tập buổi sáng với quãng đưỡng 8-10 km, bạn nên uống một cốc nước hoa quả hay sữa trước khi bắt đầu.

Đường chạy

Có thể chạy ở bất kỳ nơi nào: sân vận động, đường phố, phòng tập… nhưng tốt nhất nên tập ở các công viên hay “địa thế” thuận lợi gần chỗ ở. Đường chạy cứng quá sẽ không tốt cho chân, nên chạy trong vườn có những thảm cỏ mềm dành riêng cho môn này.

Tập chạy phải luân phiên với đi bộ. Nên chia đường chạy thành những đoạn nhỏ 100, 200, 500m. Nhờ đó người tập có thể biết được vận tốc của mình (vận tốc chạy thường gấp đôi đi bộ).

Quần áo tập

Yêu cầu cơ bản là tiện lợi, gọn nhẹ, không gò bó. Khi chạy, nhiệt lượng tỏa ra lớn, mặc nhiều quần áo sẽ làm toát mồ hôi nhiều khiến ta dễ cảm lạnh.

Không nên dùng thắt lưng, nịt áo quá chặt, quần áo chẽn… làm động tác gò bó, hạn chế tuần hoàn máu… Trời lạnh, cần mặc quần áo đủ ấm, nhưng dễ thoát mồ hôi.

Giày tập

Giày tập vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân. Với người lớn tuổi, đế giày cần có tính đàn hồi cao. Có thể dùng giày basket hay ba-ta, tuy nhiên cần lót thêm đế mềm hay đế da (giày 3-4mm).

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/156/ghe-tap-bung

Thuốc đắt tiền đến tay người có bảo hiểm được bao nhiêu?

Tôi cũng đã đi khám bảo hiểm mấy lần, rất thất vọng vì tình trạng bệnh nhân bi coi không ra gì, bác sĩ nhìn thấy màu sổ bảo hiểm là có thái độ khác rồi.

Cấp thuốc thì chỉ là những thuốc bình thường mà thôi, ít có thuốc ngoại lắm, tôi không hiểu thuốc ngoại đó được ai dùng?

Đề nghị Bộ Y tế nên kiểm tra, rà soát thật kỹ lại tình trạng trên để người dân được hưởng những quyền lợi mà cái đúng ra họ phải được hưởng.