Ngôi nhà có diện tích khiêm tốn

Ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, thiết kế phòng khách ra sao cho hợp lý? Chúng tôi xin gợi ý cách thiết kế phòng khách đẹp mà tiện dụng trong không gian nhỏ hẹp với mày sắc sơn giả gỗ.

nội thất, cửa gỗ, tủ bếp

Nhà ở nước ta hiện nay, đặc biệt là những thành phố lớn, đa phần là mẫu nhà ống với không gian chữ nhật bố trí theo hướng chạy dọc, và công việc trang trí dọc theo cái trục dọc ấy. Thông thường, nội thất không gian nhà ống có motuyp là ngay cửa ra vào sẽ là không gian phòng khách.

Với không gian phòng khách hạn hẹp, bạn nên tiết giảm đồ cả về số lượng cũng như kiểu dáng son gia go phòng khách nên được xem xét từ nhu cầu thực tế sử dụng của gia đình.noi thất nên có kiểu dáng đơn giản, kích thước vừa phải, màu sắc sáng. Không gian phòng khách nên lấy màu sáng làm chủ đạo, điểm tô thêm chút màu nóng cho không gian ấm cúng. Như vậy, phòng khách sẽ trông rộng hơn.

Phòng khách nên có những mảng cửa kính lớn sẽ giúp nới rộng đáng kể không gian và phòng khách. Bạn nên hạn chế những bức tường khô khan, thay vào đó là những thanh lam gỗ sẽ giúp căn phòng đẹp và thoáng đãng hơn.

Bình luận về bài viết này