trang bị thêm một máy chạy bộ trên máy bay

Nghe đâu chiếc máy bay mới của Thủ tướng Blair “trang bị giống Không lực một” – tên gọi chuyên cơ của tổng thống Mỹ với những tiện nghi tuyệt đối. Chiếc Boeing 747-200B có khả năng bay 12.550km nhờ tiếp liệu trên không, thậm chí có thể bay vòng quanh Trái đất mà không cần nghỉ.

Trên máy bay có một phòng họp, ba bác sĩ, 85 điện thoại, 19 tivi, hệ thống bảo vệ bằng điện từ phòng trường hợp bị tấn công hạt nhân và các thiết bị điện tử có thể đánh lừa rađa và tên lửa đối phương. George Bush còn đòi trang bị thêm một may chay botrên máy bay để tập thể dục.

Không biết máy bay của thủ tướng Anh có đủ những tiện nghi như thế không, nhưng những hệ thống này không có trên hai chiếc Chigi One của thủ tướng Ý mua năm 2000 – theo tiết lộ của báo chí Ý. Xa xỉ nhất trên đó là chiếc đivăng, có thể chuyển thành giường ngủ, và một phòng họp với 40 ghế bành êm ái. Việc tân trang được thực hiện theo lệnh của cựu thủ tướng Massimo d’ Alema.

Ông cũng chỉ dám vung tay như thế sau khi chiếc DC 9 mà ông đang đi đụng phải máy bay chở Tổng thống Nga B.Yeltsin trên mặt đất. Tốn khoảng 1,8 tỉ USD để sửa chiếc máy bay: các phụ tùng của nó khá hiếm mà phía Nga chẳng chịu đền xu nào. Chiếc Il-62 của người Nga mạnh hơn, ít hư hại hơn sau đó đã được chuyển cho người thừa kế Yeltsin là Vladimir Putin.

Ngay cả thủ tướng cũng cần có 1 chiếc máy chạy bộ trên máy bay vậy tại sao bạn lại không trang bị cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà với giá cả hợp lý nhất từ chúng tôi?

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/177/may-chay-bo-xt5000

Bình luận về bài viết này